Web of the Day : ใช้ภาพอธิบายประกอบขั้นตอนการสั่งซื้อ เข้าใจง่าย สร้างยอดขายได้จริง

 

สำหรับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มีปุ่มสั่งซื้อสินค้า ให้ผู้บริโภคสั่งซื้อได้ทันดีผ่านอินเทอร์เน็ต เมนู “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” เป็นเมนูที่สำคัญมา เนื่องจาผู้บริโภคบางรายอาจไม่เคยชินกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้ หรืออาจจะเป็นครั้งแรก ดังนั้น เมนู “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” ที่มีเนื้อหาแนะนำขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ จึงเป็นตัวช่วยที่คอยอำนวยความสะดวก ให้กับผู้บริโภคที่สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือบริการดังกล่าว Web of the Day วันนี้ จึงมีตัวอย่างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เมนู “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” ที่ดี เข้าใจง่าย อย่าง likitscooter.com มาให้ชมกันค่ะ

likitscooter.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ของร้าน LIKITSCOOTER SHOP ที่สั่งสมประสบการณ์การขายสินค้าและตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์มากว่า 8 ปี ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพแปลกใหม่ ทั้งยังออกแบบและผลิตชิ้นงานอีกด้วย โดยสินค้าของทางร้านมีของตกแต่งมอเตอร์ไซค์แบบครบครันที่ผู้บริโภคสามารถเลือกชมได้ทันทีจากเมนูด้านข้าง ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์แบ่งแยกไว้ตามประเภทต่างๆ เช่น กล่องท้าย ยาง ท่อไอเสีย ล้อ
หมวกกันน็อค เป็นต้น


 

และเนื่องจาก likitscooter.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคด้วย ปุ่มสั่งซื้อสินค้า ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านช่องทางออนไลน์ likitscooter.com จึง สร้างเมนู “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” เพื่อแนะนำขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ ซึ่งนอกจากจะใช้วิธีการอธิบายด้วยตัวอักษรแล้ว likitscooter.com ยังใช้รูปภาพประกอบการอธิบายเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจง่าย อีกด้วย


 

 

จากตัวอย่าง Web of the Day ในวันนี้จะเห็นได้ว่า เมนู “วิธีการสั่งซื้อสินค้า” ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคและเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้า เนื่องจากผู้บริโภคทั้งรายใหม่และรายเก่าสามารถเข้าใจวิธีการสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ได้อย่างทันที นอกจากนั้น การใช้ภาพประกอบด้วยมาช่วยในการอธิบายการสั่งซื้อสินค้ายังทำให้ผู้บริโภคเข้าใจได้อย่างง่ายขึ้นอีกด้วย

 

  

 

 

July 22, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course