News : ภาพบรรยากาศการสัมมนา เปิดโอกาสธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine ครั้งที่ 3


 

ในปีที่ผ่านมา ตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยนั้นเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดถึงร้อยละ 72 เลยนะคะ โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวจีนเพิ่มประมาณ

 4.4 ล้านคน จากเดิม 2.2 ล้านคนในปี 2555 และในปี 2557นี้ก็มีแนวโน้มว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจีนจะเพิ่มมากขึ้นถึง 7.6 ล้านคนด้วยกันค่ะ


บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ในฐานะที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท Baidu Inc.(Thailand) ให้เป็นตัวแทนโฆษณาในประเทศจีน ได้เห็นโอกาสที่จะผลักดันธุรกิจไทย

เข้าสู่ตลาดจีนผ่านช่องทางออนไลน์บน Baidu Search Engine จึงได้จัดงานสัมมนา “เปิดโอกาสธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine” 

ครั้งที่ 3 ขึ้น ในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557 ณ ห้องแววราไวย์ ของโรงแรมเมโทรโพล จังหวัดภูเก็ต ค่ะ


โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรในครั้งนี้ ได้ให้ความรู้ และคำแนะนำในการนำ

ธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine ให้คุ้มค่าและได้ผลที่สุดอย่างครอบคลุม ตั้งแต่ ขั้นตอนการบุกตลาดจีน การสำรวจตลาด วิธีการเตรียมตัวและ

วางแผนธุรกิจในด้านต่างๆ ตลอดจนการวัดผลความสำเร็จ นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านยังสามารถปรึกษาและสอบถามทุกๆ ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Baidu 

กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยดูแลการทำโฆษณาและบริการเว็บไซต์ของท่านให้ติดหน้าแรกของ Baidu ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอีกด้วยนะคะ


ท่านสมาชิกท่านใดสนใจบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine กับ ReadyPlanet และสนใจเข้าร่วมสัมมนาในครั้งต่อไป ติดต่อสอบถามรับคำปรึกษาได้ที่ 

02-627-7953, 081-300-8770 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

 

June 26, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com