News : ภาพบรรยากาศคอร์สอบรมภาพบรรยากาศคอร์สอบรม SEO Workshop, Email Marketing และ Google Plus Page Business

 

เพราะความรู้ไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ ReadyPlanet จึงยังคงเดินหน้าให้ความรู้ ความเข้าใจด้านการตลาดออนไลน์ แก่ผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ReadyPlanet เปิดบ้านจัดคอร์สอบรมที่เข้มข้นทั้งเนื้อหาความรู้ และ workshop ดีๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้จริง อย่าง คอร์สอบรม Search Engine 

Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine รุ่นที่ 9 ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 18 มิถุนายน คอร์สอบรม Email Marketing 

(การทำการตลาดด้วยอีเมล) รุ่นที่ 7 ที่จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน และคอร์สอบรม Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์

พร้อมปฎิบัติจริง รุ่นที่ 1 ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาค่ะ

 

 


โดยตลอดคอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine นั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี 

Chief Operating Officer (COO) และคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้ความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนเทคนิค

ต่างๆ ในการทำการตลาดผ่าน Search Engine อย่างละเอียด ทั้ง หลักการทำงานของ Search Engine, หลักในการเลือก Keywords ที่เหมาะสม, หลักการของ

 Search Engine Optimization (SEO) และเทคนิคการจัดอันดับด้วยหลักการ Relevance และ Popularity เป็นต้น นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านยังได้

ทดลองปฏิบัติจริงกับเว็บไซต์ธุรกิจของตัวเองอีกด้วยค่ะ


ด้านคอร์สอบรม Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล) ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านจะเข้าใจ เห็นถึงความสำคัญ และจุดเด่นของการทำการตลาดผ่าน

อีเมล ที่ไม่ใช่แค่ต้นทุนต่ำ หากแต่ยังช่วยให้ผู้ประกอบการทุกท่านรักษาฐานลูกค้าเก่าและเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ตลอดจนสามารถวัดผลได้

อย่างแม่นยำ จากข้อมูลและคำแนะนำดีๆ พร้อมเทคนิควิธีการทำการตลาดด้วยอีเมล์ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด จากคุณศะรัณ เที่ยงสกุล Product Manager และ

คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรทั้งสองท่านค่ะ


สุดท้ายสำหรับคอร์สอบรมใหม่ล่าสุดของ ReadyPlanet อย่างคอร์สอบรม Google My Business ที่พาผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านไปรู้จักกับ Social Network 

ที่ทรงพลังของ Google อย่าง Google My Business อีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและขยายธุรกิจ โดยตลอดคอร์สอบรมผู้ร่วมอบรมทุกท่านจะได้ทั้ง

ความรู้ดีๆ ที่เป็นทฤษฎีเกี่ยวกับ Google My Business เช่น แนวทางการโปรโมท Plus Page ธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ทั้งยังได้ลองสร้าง 

Google My Business ของตัวเอง และปักหมุดธุรกิจของท่านบนโลกออนไลน์อีกด้วย ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับความรู้ดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ และ

ได้ลองปฏิบัติจริงแล้ว คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณอุทัยวรรณ ปรีชา Business Development Executive บริษัท 

เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ยังพร้อมตอบทุกๆ คำถามของผู้เข้าร่วมอบรมตลอดการอบรมอีกด้วยค่ะ


สมาชิกท่านใด สนใจอยากเข้าร่วมอบรมคอร์สอบรมด้านการตลาดออนไลน์ดีๆ แบบนี้ ทั้ง คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการ

ทำการตลาดผ่าน Search Engine, คอร์สอบรม Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล) และคอร์สอบรม Google Plus Page Business สามารถ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้นะคะที่ 02-627-7900 กด 5 ค่ะ

 

 June 25, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com