บรรยากาศอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 93” และ “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) รุ่นที่ 23”

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ReadyPlanet เปิดบ้านต้อนรับสมาชิก ReadyPlanet และผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วม workshop คอร์สอบรมดีๆ มีประโยชน์ที่เข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ถึง 2 คอร์สด้วยกันนะคะ คือ คอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 93" ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม และ คอร์สอบรม “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) รุ่นที่ 23” ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ บริษัท
เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเลอคองคอร์ด รัชดา ชั้น 9 ค่ะ 


โดยตลอดคอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy) รุ่นที่ 93" นั้น ผู้เข้าร่วม workshop
ทุกท่านจะได้รับความรู้ดีๆ พร้อมทั้งยังได้ทดลองสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป จากฟังก์ชั่นและเทคนิคต่างๆ ที่ คุณลสิดา ต่ายเพ็ชร์ Project Management Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด แนะนำโดยละเอียด เช่น การจัดการภาพส่วนหัวและโลโก้ การจัดการพื้นที่ด้านล่าง เพื่อให้เว็บไซต์มีความสวยงาม น่าชม การจัดเก็บข้อมูลเข้าคลังเนื้อหาไม่แสดงเมนู การเพิ่มและจัดการ Section ต่างๆ ไปจนถึงการเพิ่มเมนูอัลบั้มรูป และการเพิ่มรูปภาพ หรือคลิปวิดีโอ เพื่อให้เว็บไซต์มีความน่าสนใจมากขึ้นค่ะ


ด้านคอร์สอบรม “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) รุ่นที่ 23” คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้เข้ามาให้ความรู้ความเข้าใจในทุกแง่มุมเรื่องการทำ
การตลาดออนไลน์แก่ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน ทั้ง

                         

   - หลักการ Web Marketing
   - เทรนด์การใช้อินเตอร์เน็ตของผู้ใช้ในปัจจุบัน
   - องค์ประกอบของเว็บไซต์
   - พฤติกรรมของผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์
   - การใช้เครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ โปรโมทเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จัก เช่น Facebook YouTube และ Line

 


ซึ่งเนื้อหาที่วิทยากรทั้งสองท่านนำมาถ่ายทอดในครั้งนี้ เป็นเหมือนการรวมหลักการทำการตลาดออนไลน์ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วม workshop ทุกท่านประสบความสำเร็จในการทำให้เว็บไซต์ของตนเองเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์อย่างแน่นอนค่ะ

ท่านใดสนใจอยากเข้าร่วมอบรมการทำเว็บไซต์ง่ายๆ กับเรา เพื่อนำไปปรับใช้กับเว็บไซต์สำเร็จรูปของท่าน ผ่านคอร์สอบรม “Introduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaEasy)" หรือ สนใจข้อมูลเกี่ยวกับการทำอย่างตลาดออนไลน์ที่ครบถ้วนที่สุด อย่างคอร์สอบรม “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-627-7900 กด 5 

 

May 29, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com