5 กลุ่มสินค้ามาแรงบนโลกออนไลน์ โดย ReadyPlanet

 


กลุ่มสินค้ามาแรง โดย
ReadyPlanet

         ท่านใดที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรืออยากเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ แต่ยังไม่รู้จะขาย
อะไรดี วันนี้ Sell what? มีเทรนด์สินค้ามาแรงที่ ReadyPlanet.com เก็บข้อมูลจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์กับทาง ReadyPlanet.com มาฝากค่ะ 5 กลุ่มสินค้ามาแรงจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

  1. กลุ่มสินค้าผู้หญิง สินค้าผู้หญิง ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนะคะ โดยสินค้าในกลุ่มนี้ที่ได้กำลังมาแรงมากๆ อย่างเช่น เสื้อผ้าผู้หญิงไซส์ใหญ่ ชุดชั้นในเสริมสรีระ   อาหารเสริม และเครื่องปั้มนมค่ะ

  2. กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบันผู้คนนิยมซื้อสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์จำพวก เครื่องเสียง เครื่องดนตรี และกล้องถ่ายรูป ในร้านค้าออนไลน์มากขึ้นนะคะ ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่จะช่วยให้คุณสร้างยอดขายได้ในปีนี้ค่ะ

  3. กลุ่มเครื่องมือและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากสินค้าจำพวกอิเล็กทรอนิกส์ชิ้นใหญ่ๆ จะขายได้แล้ว เครื่องมือและชิ้นส่วนต่างๆ อย่างเช่น เครื่องวัด หรือ แผงวงจร ก็มาแรงไม่แพ้กัน เลยค่ะ

  4. กลุ่มท่องเที่ยว Package สินค้ากลุ่มท่องเที่ยวประเภทแพคเกจทัวร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าสนใจในปีนี้นะคะ โดยเฉพาะแพคเกจทัวร์ในประเทศ

  5. กลุ่มงานอดิเรก สินค้ากลุ่มงานอดิเรกก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับธุรกิจร้านค้าออนไลน์นะคะ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ที่อาจมี
    ทั้งหนังสือมือหนึ่ง และหนังสือมือสอง ของแต่งรถเอาใจคุณผู้ชาย หรืองานฝีมือ ที่สามารถสร้างรายได้เสริมแบบง่ายๆ อยู่ที่บ้านนะคะ

 

          สินค้าที่ดีเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณไปได้สวยและประสบความสำเร็จนะคะ หากคุณยังไม่มีสินค้าในดวงใจ ลองดูกลุ่มสินค้ามาแรงที่เราแนะนำ แล้วนำไปสร้างยอดขายให้กับธุรกิจออนไลน์ของคุณดูนะคะ

May 26, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course